Trộn nhiều thư trên 1 trang giấy A4 từ bảng Excel, Word 2007, 2010, 2013

37
30



Hướng dẫn cách Trộn nhiều thư trên 1 trang giấy A4 từ bảng Excel, Word 2007, 2010, 2013. Mail merge nhiều label trên 1 trang giấy giúp trộn văn bản hàng loạt mà lại tiết kiệm được giấy. Tuyệt chiêu này áp dụng cho bảng Excel 2007, Excel 2010 và Excel 2013 thâm chí Excel 2016. Tất nhiên việc trộn vẫn được thực hiện trên Word cùng phiên bản.
– LIKE và CHIA SẺ video ủng hộ admin các bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!
– Xem thêm các tuyệt chiêu Excel khác tại đây:
– Link tải file Excel thực hành:
– Xem hướng dẫn download:
ĐỀ NGHỊ XEM THÊM:
– Các tuyệt chiêu hay trong Excel:
– Các video hướng dẫn các hàm Excel:
– Bài tập Excel cơ bản có lời giải:
– Bài tập Excel nâng cao có lời giải:
– Các tuyệt chiêu hay trong Word:
– Like và theo dõi Fanpage của chúng tôi:

Nguồn:https://trungtamxetai.com.vn/

37 COMMENTS

  1. Cảm ơn bạn ĐỨC HUY .Bạn cho mình hỏi mình chia đc nhưng không có viền ngoài cùng phải làm sao đay

  2. Em tạo cho 16 người nhưng nó chỉ hiện ra 8 người là sao ạ .giúp e với

  3. mình vào cái này mà thiếu không thấy next recod thì không biết sai bước nào nhờ add chỉ dẫn ạ

  4. E tạo nhãn nhưng ko thấy đc đg đen ngăn cách giữa các nhãn ạ. Nên khi chèn hình vào rất khó canh cho nó bằng nhãn. Làm s để hiện những đg đó ad ạ

  5. mình làm không đc 4 label trong trang a4 đó có tên lặp lại y chang nhau phải làm sao ????? lê đức huy 4 lần từ đầu xuống cuối
    mình thêm chữ bằng text box không đươc đó bạn

  6. Bạn cho mình hỏi khi chạy mail merge xong. VD: tổng cộng 10 biên bản. Đến bước in thì mail merge yêu cầu xác nhận in 10 lần. Có cách nào khi in mình chỉ bấm ok 1 lần sẽ hiểu in toàn bộ biên bản ko ?

  7. Cho mình hỏi chút ! mình trộn 1 thư trên 3 trang mà sao ! chạy xong thì phần đầu thư này nó nhảy lên phần cuối thư trên

  8. alo. sao mình làm theo chỉ có nhẩy 1 tên trong 1 trang nó ko có chộn. chỉ giúp

  9. anh ơi cho em hỏi, tại sao lúc xem thử, word của em không hiện các vạch kẻ phân cách thành 8 ô trên 1 trang như anh?
    Em cảm ơn anh ạ

  10. cho em hỏi làm như vậy xem kết quả nó cứ bị lặp lại nhiều thẻ (1 tên xuất hiện ở nhiều trang)

  11. Mình muốn tạo 4 thư mời trên 1 trang nên chọn in ngang. Nhưng khi chỉnh thì báo là ko đủ kích thước trang? Bị lỗi thế nào a?

  12. Anh ơi có làm được như vậy trên giấy A5 với phiếu thu và phiếu chi không ạ?

  13. Em nhấn ok xong thì chỉ ra bảng thôi, không hiện ra chữ, vậy phải làm thế nào ạ?

  14. A ơi cho e hỏi e thiết lập 4 thư trên 1 trang nhưng sau khi xem kết quả thì hiển thị có 1 tên à

  15. cảm ơn anh! em dùng word 2010 sau khi em chèn khung rồi nhưng không hiện chữ ra được anh. không có chữ abc để hiện chữ chỉ có khung thôi .làm thế nào hả anh?

  16. Không cần xóa 2 dòng đầu tiên trong bảng tính. Trong quá trình trộn thư, ta vào edit recieptions, bỏ tích 3 dòng đầu là được! Như vậy bảng sẽ vẫn được giữ nguyên định dạng.

  17. mail merge có thêm điều kiện thì lm tn ạ? ví dụ: nếu tổng điểm lớn hoặc bằng 5 thì ghi là Đạt, ngược lại ghi là Không đạt.

  18. thầy ơi, cho em hỏi khi em nhấn preview pesults nó chỉ hiện ra một tên vậy thầy, trong khi đó danh sách lại có rất nhiều tên vậy thầy. Mong thầy phản hồi lại giùm em nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here