Tài xế cãi lý với nữ nhân viên BOT Cần Thơ xinh đẹp

27
25



Ngày 5/1, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa ký văn bản gởi số 46/UBND-KT gởi Tổng cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải xem xét có chính sách miễn giảm phí để đảm bảo an ninh trật tự tại Trạm thu phí trên Quốc lộ 1 (Km 2078+317.73 – Km 2100+00.00) thuộc Dự án ĐTXD Công trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Cần Thơ – Phụng Hiệp theo hình thức BOT. UBND TP Cần Cần Thơ đề nghị Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam xem xét các nội dung như sau:
– Yêu cầu nhà đầu tư (Công ty TNHH BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp) khi có tình huống về an ninh trật tự, ùn tắt giao thông xảy ra tại trạm thu phí phải hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng của địa phương. Đặc biệt, nhà đầu tư phải chấp hành chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Cần Thơ trong việc xử lý tình huống để đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự khu vực trạm thu phí.
– Sớm xem xét có chính sách miễm giảm giá 100% cho phương tiện không kinh doanh ở phường Ba Láng (Cần Thơ), xã Tân Phú Thạnh, thị trấn Cái Tắc (Hậu Giang). Giảm 50% cho xe ô tô từ 10 chỗ trở lên và xe tải trên 1 tấn ở phường Ba Láng, xã Tân Phú Thạnh, thị trấn Cái Tắc (theo Đơn xin miễn giảm phí qua trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp của 27 hộ dân và doanh nghiệp ngày 18/8/2017, và Đơn của 18 hộ dân và doanh nghiệp ngày 11/12/2017). – Đối với có hộ dân, doanh nghiệp,… có hợp đồng vận chuyển cụ thể, cố định trên 3 tháng có sử dụng quảng đường dưới 5km tính từ trạm, đề nghị cho hưởng chính sách miễn giảm.
– Đối với 23 phương tiện không có đăng ký xe chính chủ thuộc phường Ba Láng không thuộc đối tượng cho miễn giảm theo theo đề nghị của Tổng cục Đường bộ Việt Nam tại Công văn số 7748/TCĐBVN-TC ngày 6/12/2017, đề nghị cho hưởng chính sách miễn giảm.
Theo báo cáo của UBDN TP Cần Thơ, nguyên nhân chủ yếu người dân và doanh nghiệp phản ánh là giá thu phí quá cao và chưa hợp lý so với đường cao tốc TP Hồ Chí Minh đi Trung Lương, trạm thu phí ở tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu… Việc giảm giá cho khu vực lân cận trạm chưa hợp lý, một số hộ dân, doanh nghiệp ở rất gần trạm thu phí (nằm trong bán kính khoảng 5km), phương tiện sử dụng một đoạn đường ngắn mà phải đóng phí cho toàn tuyến, một số xe hợp đồng dài hạn không được miễn giảm…

Nguồn: https://trungtamxetai.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://trungtamxetai.com.vn/van-tai/

27 COMMENTS

  1. Bot ngu quá, không biết lập thêm trạm hoàn phí ở quốc lộ 80 là được rồi. Ai qua quốc lộ 80 thì trả theo km là được rồi

  2. Cứ làm cho cố rồi nhà nước mình trả tiền .sau đó áp thuế cao lên là sml hết cả lũ

  3. BOT này lậu đề nghị dẹp liền không được tồn tại vì tụi nó ăn chia với nhau rồi

  4. Cai lu cho nay nếu no giam thi lay cuc gi an, long tham cua lu cho no ko day ma. Hút mau người Dan

  5. lũ lãnh đậo đất nước này lập ra bot với chùa chiền để nuôi lũ heo con nhà nó.

  6. Thần cuối đầu xin bệ hạ đường ép dân quá nếu dân chết hết thì bệ hạ sẽ làm vua của một khu rừng có đầy khỉ.

  7. Thực chất của vấn đề là ĐCSVN (Đảng Cướp Sạch VN) sau mấy chục năm tham nhũng, vơ vét để làm giàu, bây giờ ngân sách đã hết tiền nên chúng tăng đủ mọi loại thuế, phí, xây hàng trăm trạm BOT từ Bắc chí Nam để cướp của dân, hòng tiếp tục sống xa hoa, ăn chơi trác táng trên mồ hôi, nước mắt của dân. Những trạm BOT thực chất là công cụ để cướp của ĐCSVN

  8. Ăn cho tận mạt của dân luôn.

    Đúng là phải đi sâu, đi sát vào quần chúng nhân dân mà.Quả là không sai.

    Chỉ biết nói, là khốn nạn.
    Đ…éo có cái quốc gia nào trên thế giới này, dân thuộc hàng trung bình, nếu không muốn nói là dạng nghèo, mà phải trả bao nhiêu là thứ phí và thuế như dân VN hiện nay.

  9. Mien tay can bo loi dung chi em con gI fu nu nhan sat lam cog cu moc tui canh ae tx .duong am moi ta tra tien duong cu mang cap ko tra vi ta da dong tien bao tri duong bo tren fuong tien chi vay thoi .ko xin xo ko nga gia .moi nguoi dan vn fai tuan thu pl vn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here