Sử dụng Consolidate trong Excel để tổng hợp lương

Sử dụng Consolidate trong Excel để tổng hợp lương



Hướng dẫn cách tổng hợp lương cho cả quý và cả năm trong Excel sử dụng Consolidate. Tuyệt chiêu Excel này rất hữu ích cho công việc kế toán nói riêng và nhiệm vụ gộp và tổng hợp dữ liệu trong nhiều sheet của các ngành khác nói chung.
– Link tải file Excel thực hành:
ĐỀ NGHỊ XEM THÊM:
– Các tuyệt chiêu hay trong Excel:
– Các video hướng dẫn các hàm Excel:
– Bài tập Excel cơ bản có lời giải:
– Bài tập Excel nâng cao có lời giải:
– Các tuyệt chiêu hay trong Word:
– Tham gia Facebook group chúng tôi:
– Like và theo dõi Fanpage của chúng tôi:

Nguồn: https://trungtamxetai.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://trungtamxetai.com.vn/cong-nghe/

Tagged In:

Related Post

31 Comments

  1. Cái này mình có thể dùng bằng hàm sumif cũng được nhỉ nhưng sẽ dài và lâu hơn

  2. TKS Y

  3. Bị trùng tên thì tổng hợp thế nào vậy

  4. cám ơn bạn

  5. kiến thức hữu ích, e cảm ơn anh nhiều 🙂

  6. Sao khi mình làm thì các tháng bị dảo lộn mà ko theo thứ tự. Và tổng chí tính có 2 tháng

  7. Hữu ích

  8. lương cơ bản bị cộng lên kia k có ý nghĩa có thể bỏ chọn cột k muốn cộng k chủ thớt

  9. Anh ơi! cho e hỏi, sao e làm như vậy nhưng chỉ hiển thị cột số lượng ở cuối và cột mã ở cột đầu thôi ah, còn những cột ở giữa thì trống ko gộp được dữ liệu

  10. Trời ơi hay quá đúng công thức em đang tìm, rất hay và hữu ích . Cảm ơn anh nhiều nhiều

  11. em làm vậy nhưng sau tổng nó k đúng kết quả vậy thầy

  12. nếu thay đổi bảng luong tháng thì bảng tổng hợp tự thay đổi kg

  13. Nếu có nhiều người khác nhau mà họ tên trùng nhau thì sao

  14. add cho em hỏi sao em cũng làm như add hướng dẫn mà em chỉ ra dc con số tổng cộng, còn chữ thì không ra được là sao ạ? mong add trả lời giúp ạ

  15. ad cho mình hỏi vậy làm sao biết được nhân viên làm bao nhiêu tháng .

  16. Ad ơi sao mình làm theo nhưng khi copy sang sheet khác cứ tb tên đã tồn tại sử dụng hay đổi tên đều không được

  17. arigatou

  18. nhưng cái này ko tự cập nhật số liệu nếu có thay đổi trong tháng phải ko?

  19. Add ơi nếu các tháng lương ở trên 1 sheet thì dùng các này được ko??/

  20. CHO MÌNH HỎI NẾU 12 THÁNG Ở 12 FILE KHÁC NHAU THÌ MÌNH LÀM SAO Ạ

  21. cảm ơn nhiều bài viết rất hiểu ich

  22. Bác cho e hỏi: Nếu muốn gộp dữ liệu từ các sheet vào một sheet. Ví dụ là có 3 sheet lần lượt là 3 bảng hàng tồn 3 kho A, B, C ; 3 sheet này là một bảng tồn kho có kết cấu bảng giống nhau : Cột 1 là MÃ HÀNG, cột 2 là TÊN HÀNG ( cột Tên hàng là tên diễn giải của mã hàng), cột 3 là SỐ LƯỢNG. Bây giờ e muốn tổng hợp 3 kho hàng A, B, C từ 3 sheet này thành một sheet thứ 4 là bảng tổng hợp hàng tồn kho của cả 3 kho A, B, C ( Biết rằng ở 3 kho có thể có những mã trùng nhau hoặc không trùng nhau) Khi tổng hợp vào bảng tổng hợp thì có cả những mã không trùng nhau và những mã trùng nhau ( e đã dùng CONSOLIDATE để làm thì đã ok ở cột MÃ HÀNG và cột SỐ LƯỢNG nhưng CONSOLIDATE không làm cho dữ liệu dạng tex cột số 2 cột tên MÃ HÀNG hiện ra được, bây giờ e muốn nó hiện tên kèm theo trong bảng tổng hợp thì làm thế nào, e đã thử dùng hàm VLOOKUP để cho cột tên hàng hiện ra nhưng chưa biết cách làm tn để gộp cả trong 3 kho lại).
    Mong mọi người phản hồi giúp em>>>>

  23. Hay quá, cảm ơn nhiều

  24. Rat huu ich , muon xem su thay doi muc luong cua tung nhan vien , minh lam them buoc ghi ?

  25. Hay quá, cảm ơn anh nhiều.

  26. Chào a. Em đang tổng hợp bảng lương nhưng cột STT em thay bằng mã nhân viên và sau cột họ và tên em có thêm cột chức vụ. Em đã làm như anh hướng dẫn nhưng bảng tổng hợp của em chỉ hiển thị mã nhân viên mà không hiển thị tên nhân viên và chức vụ anh ạ, em rất mong nhận được câu trả lời của a. Cảm ơn a!

  27. Chào anh Đức Huy. Cho em hỏi có cách nào để Merge Cell nhanh cho nhiều mục chọn khác nhau không.

  28. cách xóa chữ mà vẫn giữ nguyên ô thì bấm nút gì hả anh

  29. rất hữu ích

  30. hay

  31. Thanks rất nhiều ….. kiến thức vô biên …..

Leave a Reply