Hướng dẫn các anh em học điện đề Xe Máy Honda ( Study electric motorbike )

37
14



Đăng Ký Kênh Mới.
Học sửa chữa điện đèn còi xe honda Bấm vào xem video
Liên Hệ Hỗ Trợ Sửa Chữa Xe Máy Điện Thoại 0962783889 Zalo
Video Hướng dẫn sửa chữa xe máy chuyên nghiệp.
Học sửa chữa xe máy online với youtube miễn phí
Thay phớt cần số.
Đấu điện xi nhan.
Đấu điện còi.
Đấu điện đề.
Đấu điện đèn pha cốt.
Đấu điện đèn phanh.
Đấu IC chống trộm.
Đấu đèn LED.
Đấu đèn trời trang chế.
#suadienxemay
#duongvanhieuvlog
#Studyelectricmotorbike
Study electric motorbike
Nếu video này hữu ích với bạn.
Bạn hãy đăng ký để nhận video mới nhất của mình nhé.
Thank you.

Facebook
kênh youtube
Youtube. đăng ký học sửa xe miễn phí

Nguồn:https://trungtamxetai.com.vn/

37 COMMENTS

  1. Clip rất hay. Song e góp ý bác 1 là nói tiếng việt hết luôn, đen, trắng…, hoặc bác đọc tiếng anh thì bờ lấc, rét… chứ b đọc bê ka, vê kép… rất rối cho quá trình học của ae bác ạ

  2. anh sắp được nút bạc rồi. chúc anh thành công và thật nhiều sức khoẻ. để mà nói về nhiệt tình thì từ khi em biết đến nghề xe máy thì anh là người thầy đầu tiền dù chưa từng gặp. cám ơn thầy rất nhiều❤️

  3. hay cho câu trên xe có cả mắm dây điện như này kkk. chúc anh nhiều thành công

  4. Mình sẽ đăng ký cho hieu không học gio lên tho luôn đó mình có năng khiếu do xem quá nhiều video của các bạn đó vì đam mê minh sẽ làm được điều từ xe w, dr, 67,78, serius , ex, chi co 175cc trở lên là chưa sờ thôi

  5. A ơi cuốn sách sơ đồ điện xe máy đó mua ở đâu sau e vào nhà sách đồ kím không có

  6. Đề là quay theo chiều kim đồng hồ hay ngược chiều kim đồng hồ ạ

  7. Anh đừng quan tâm đến những lời người khác nói .em vẫn luôn ủng hộ anh

  8. A là một người thầy dạy sữa xe có tâm huyết nhất với nghề, ko hấp hối, nhẹ nhàng từng chi tiết và dễ hiểu nhất. Cảm ơn a mặc dù e ko phải là thợ nghề nhưng e xem rất dễ hiểu. Chúc a luôn thành công

  9. Bạn rất có tâm , mình rất thích các video bạn làm , bạn dậy rất kỹ và cẩn thận , cám ơn bạn

  10. Anh chia se vi deo rat ka y nghia , mva huong dan rat la ti mi thay mat nhung nguoi di xe may xim cam on Hieu rat nhieu , chuc cua hang luon dong khach

  11. sơ đồ loại này cũ rồi, cách thức hoạt động như nhau (bấm và relay đóng) nhưng với các đời xe sau này thì dây nối vào nút đề không phải Bk (đen – nguồn sau khóa) mà nó nối vào G (xanh lá – cực âm bình)

  12. Cám ơn Hiếu đã đầu tư thời gian và vật chất để chia sẽ kiến thức.
    Mình đã xem clip xong và bổ sung thêm như sa:
    01- cách đơn giản nhất là nối đúng 2 cực của củ đề vào acqui là đề chạy.
    02- chức năng của rele cũng chỉ là 1 công tác nhấn. Khi cấp điện từ ổ khóa, nút nhấn đề thì điện cấp cho rele thì 2 cực của dây lớn sẽ được nối.
    Lý do sự rườm rà phức tạp này là:
    01- ổ khóa là công tác nối mạch liên tục để đảm bảo tính chủ quyền của xe.
    02- rele là công tác chỉ nối mạch khi nhấn nút tác động.
    03- củ đề ăn điện công suất lớn nên cần dây lớn và dây điện càng ngắn càng tốt đến nguồn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here