Đi xe lửa từ Hà Nội về Sài Gòn.
Đường xe lửa từ Bắc vào Nam là tuyến đường sắt bắt đầu từ thủ đô Hà Nội và kết thúc tại Sài Gòn. Tuyến đường này chạy gần như song song với quốc lộ 1A, có nhiều đoạn gặp nhau, nhất là tại các thành phố lớn. Tổng chiều dài toàn tuyến đường là 1726 km, đi qua các tỉnh và thành phố lớn: Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Sài Gòn.
Các nhà ga nàm trên tuyến đường sắt Bắc Nam
Hà Nội – Giáp Bát – Văn Điển – Thường Tín – Chợ Tía – Phú Xuyên – Đồng Văn – Phủ Lý – Bình Lục – Cầu Họ – Đặng Xá – Nam Định – Trình Xuyên – Núi Gôi – Cát Đằng – Ninh Bình – Cầu Yên – Ghềnh – Đồng Giao – Bỉm Sơn – Đò Lèn – Nghĩa Trang – Thanh Hóa – Yên Thái – Minh Khôi – Thị Long – Văn Trai – Khoa Trường – Trường Lâm – Hoàng Mai – Cầu Giát – Yên Lý – Chợ Si – Mỹ Lý – Quán Hành – Vinh – Yên Xuân – Yên Trung – Đức Lạc – Yên Duệ – Hòa Duyệt – Thanh Luyện – Chu Lễ – Hương Phố – Phúc Trạch – La Khê – Tân Ấp – Đồng Chuối – Kim Lũ – Đồng Lê – Ngọc Lâm – Lạc Sơn – Lệ Sơn – Minh Lệ – Ngân Sơn – Thọ Lộc – Hoàn Lão – Phúc Tự – Đồng Hới – Lệ Kỳ – Long Đại – Mỹ Đức – Phú Hòa – Mỹ Trạch – Thượng Lâm – Sa Lung – Tiên An – Hà Thanh – Đông Hà – Quảng Trị – Diên Sanh – Mỹ Chánh – Phò Trạch – Hiền Sỹ – Văn Xá – Huế – Hương Thuỷ – Truồi – Cầu Hai – Thừa Lưu – Lăng Cô – Hải Vân Bắc – Hải Vân – Hải Vân Nam – Kim Liên – Thanh Khê – Đà Nẵng – Lệ Trạch – Nông Sơn – Trà Kiệu – Phú Cang – An Mỹ – Tam Kỳ – Diêm Phổ – Núi Thành – Trị Bình – Bình Sơn – Đại Lộc – Quảng Ngãi – Hòa Vinh Tây – Mộ Đức – Thạch Trụ – Đức Phổ – Thủy Trạch – Sa Huỳnh – Tam Quan – Bồng Sơn – Vạn Phú – Phù Mỹ – Khánh Phước – Phù Cát – Bình Định – Diêu Trì – Tân Vinh – Vân Canh – Phước Lãnh – La Hai – Chí Thạnh – Hòa Đa – Tuy Hòa – Đông Tác – Phú Hiệp – Hảo Sơn – Đại Lãnh – Tu Bông – Giã – Hòa Huỳnh – Ninh Hòa – Phong Thạnh – Lương Sơn – Nha Trang – Cây Cầy – Hòa Tân – Ngã Ba – Cà Rôm – Phước Nhơn – Tháp Chàm – Hòa Trinh – Cà Ná – Vĩnh Hảo – Sông Lòng Sông – Sông Mao – Châu Hanh – Sông Lũy – Long Thạnh – Ma Lâm – Bình Thuận – Suối Vận – Sông Phan – Sông Dinh – Suối Kiết – Gia Huynh – Trản Táo – Gia Ray – Bảo Chánh – Long Khánh – Dầu Giây – Trảng Bom – Hố Nai – Biên Hòa – Dĩ An – Sóng Thần – Bình Triệu – Gò Vấp – Sài Gòn
Nguồn:https://trungtamxetai.com.vn/
Xem thêm Bài Viết:
- Những điều cần biết về mã freeship shopee và cách lấy mã freeship shopee
- Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V-40 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN (03/9/1976).
- Cách lấy mã giảm giá Lazada, khuyến mãi Lazada
- Phim hay nhất 2019 Full HD Thuyết minh | Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp
- Lô Máy Cưa Xích Nhật Bãi/17 Máy Cưa Stihl/Husqvarna/Echo/Shindaiwa/Ryobi/Makita/Hitachi (16/2/2020)
Tầu lưa chừ có tiên bô nhưng chạy vân còn chậm
Dep qua Minh bao gio co thoi gian vao sai gon
Video rất tuyệt
Team Huế – Đà Nẵng đâu nhỉ ?
ngắm nhìn núi thúy sông vân
trời mây non nước một lần nữa đây
xe lao qua những đồi cây
xe leo lên tới đèo mây trập trùng.
ôi…Việt Nam q u ê h ư ơ n g tôi
Cho mình hỏi giá vé la bao nhiêu .
Cái giọng nó hay tự nhiên.
Ước j đc đi xe lửa
Ga Đà nẵng là ga cụt nên ai đi tàu rồi thì cúe có cảm giác như tàu chạy ngược quay lại
Máy bay là phương tiện đi chuyển nhanh tiện nhưng với tôi thì tôi lại chọn tàu lửa mặc dù đi chậm nhưng có thể nhìn thấy những cảnh đẹp của quê hương đất nước.
Đồng lê ta đây ae điểm danh đi
neu co thoi gio nen di xe lua : an toan ,ngam canh dep que huong.,vincent
Ga hue
Dep tuyet voi! Cam on.
Love clips video cua ban thu vi va nho que huong qua 👍❤️😀✈️🇻🇳
em đi r.. đẹp nhưng lâu nên mệt
I haven't been back to Viet Nam in 55 years, and I've watched a lot of these railroad movies just to see what's it's like today. I'm very impressed by the amount of serious supervision present on these rail routes. Every station, every major switch, major tunnel, major road crossing has someone guarding the place. I hope to return and when I do, I'll ride this train. Thank you.
Từ hà nội đi đến sài gòn hết bao nhiu a
Miền tây không có xe lửa, được 1 lần sài gòn-hà nội và ngược lại cả đời không quên.
Mỗi lần về đến sài gòn là thấy xe máy chạy ao ao , điều đó phản ánh điều kiện sống ở việt nam còn kém xa so với nuớc ngoài lắm , ai sống ở nước ngoài sẽ hiểu